Royal Enfield เตรียมตัวแล้ว Cruiser 650cc พร้อมเปิดตัวปี 2021 !!


หลังจากที่มีข้อมูลภาพ Spy Shot ที่หลุดออกมาให้เราได้เห็นกันแล้วนั้น ว่าสำหรับทาง Royal Enfield ที่กำลังได้ทำการเตรียมเปิดตัว รถแนว Cruiser ในพิกัด 650cc แบบ 2 สูบ ซึ่งก็ได้ออกมาให้เห็นกันไปบ้างแล้ว และล่าสุดมีข้อมูลภาพ Render สำหรับ Cruiser คันนี้ออกมาแล้วจากข้อมมูลของทางเว็บไซต์ rushlane.com


Royal Enfield Cruiser ในพิกัด 650cc แบบ 2 สูบ และสิ่งที่น่าสนใจ นั่นก็คือ การออกแบบภายนอก ที่ได้หลักการ อ้างอิงมาจาก Royal Enfield KX ที่เป็นรถคอนเซ็ปท์ในก่อนหน้านี้ออกมา ได้อย่างลงตัว โดยที่ได้เลือกใช้เครื่องยนต์ในพิกัด 648cc แบบ 2 สูบเรียง ที่ทำให้แรงม้าสูงสุดที่ 47 ตัว แรงบิดสูงสุด 52 Nm มีระบบขับเคลื่อนด้วยเกียร์ 6 สปีด ดีไซน์ไฟแบบไฟกลม เรือนไมล์ทรงกระปุกแนวรถที่มีความคลาสสิก เบาะนั่งแบบ 2 ตอนยกระดับ ใช้ระบบกันสะเทือนหน้าหัวกลับแบบ Upside Down  

และสำหรับ Royal Enfield Cruiser ในเวอร์ชั่นนี้ ที่ได้ทำออกมา ถือว่าเป็นรถ Cruiser 650cc ที่ไม่ได้ดูใหญ่จะเกินไป โดยจะเน้นไปที่ความคล่องตัวในการขับขี่ซะมากกว่า โดยสำหรับ Royal Enfield Cruiser 650cc ในเวอร์ชั่นนี้ ก็มีคาดว่ารถจะพร้อมเปิดตัวมาในช่วงประมาณกลางปี 2021 ข้างหน้า มารอดูการอัปเดทกันในเร็วๆ นี้ สำหรับ Royal Enfield Cruiser 650cc

Comments

Popular posts from this blog

อั้มอธิชาติ ชุมนานนท์ - Triumph Street Triple 1050 / Harley-Davidson Dyna Street Bob

โตโน่ภาคิน – Zero Engineering Type 9

แอนนี่ปริศนา ไบค์เกอร์สาวหน้าตาดีที่ชื่นชอบการขี่รถจักรยานยนต์เป็นชีวิตจิตใจ