AHM เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ในรุ่น New Honda Genio 2021


ทางค่าย AHM หรือ Honda ประเทศอินโดนีเซีย ได้ทำการเปิดตัว New Genio เวอร์ชั่นในปี 2021 อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยการนำเสนอในรูปลักษณ์ของตัวรถใหม่ ที่ได้ผ่านการออกแบบสีสันและสไตล์กราฟฟิกของตัวรถที่มีความสนุกสนาน และมีความพรีเมี่ยม เพิ่มมากยิ่งขึ้นหลากหลายรูปแบบ เตรียมเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างชัดเจน!

New Honda Genio 2021 นั้นมาในแนวรถสกู๊ตเตอร์แบบโมเดิร์น ที่แบ่งออกเป็น 2 รุ่นหลักๆ ก็คือรุ่น CBS (Combine Brake System) และรุ่น CBS ISS โดยในรุ่น CBS นั้นจะมี 4 สีใหม่ให้เลือกได้แก่ Radiant White Silver เงิน, Radiant Red Black แดง-ดำ, Radiant Silver Black ดำ และ Radiant Brown Black น้ำตาล-ดำ

ส่วนรุ่น CBS ISS นั้นก็จะมี 4 สีใหม่ให้เลือกเช่นกันได้แก่ Fabulous Red แดง, Fabulous Matte Brown น้ำตาลด้าน, Fabulous White ขาว, และ Fabulous Matte Black ดำด้าน

ตัวรถก็จะมาพร้อมกับขุมกำลัง ขนาด 110cc 1 สูบ และระบายความร้อนด้วยอากาศ ให้แรงม้าสูงสุดที่ 9 PS และแรงบิดที่ 9.3 NM มีน้ำหนักตัวที่เบาเพียง 89 กก. เท่านั้น และมีฟีเจอร์ที่โดดเด่นอย่างไฟหน้าแบบ Full LED, แผงหน้าปัดเรือนไมล์ดิจิตอล, ที่ชาร์จอุปกรณ์อิเลคทรอนิก, เบรก CBS และระบบ Idle Stop, ระบบเบรกเวลาจอดรถ, เฟรมรถแบบ eSAF ที่เป็นนวัตกรรมของทาง Honda ที่ให้น้ำหนักที่เบาลงกว่าเดิม แต่กลับแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

และในเบื้องต้นนั้น ทาง New Honda Genio 2021 จะเน้นการทำตลาดในประเทศอินโดนีเซียเป็นหลัก ส่วนประเทศไทยเรานั้นยังไม่มีข่าวว่าจะมีการวางขายรุ่นนี้แต่อย่างใด แต่รอติดตามชม All New Scoopy-i โฉมใหม่ในช่วงปลายปีนี้กันได้

Comments

Popular posts from this blog

อั้มอธิชาติ ชุมนานนท์ - Triumph Street Triple 1050 / Harley-Davidson Dyna Street Bob

โตโน่ภาคิน – Zero Engineering Type 9

แอนนี่ปริศนา ไบค์เกอร์สาวหน้าตาดีที่ชื่นชอบการขี่รถจักรยานยนต์เป็นชีวิตจิตใจ